Entries from 2020-09-13 to 1 day

ข่าวเกมใหม่ ปืนใหญ่ คว้า "ลูวิส" ปีกดาวรุ่งนอร์เวย์

อาร์เซน่อล ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว จอร์จ ลูอิส ปีกดาวรุ่งมาจาก ทรอมโซ่ สโมสรในนอร์เวย์อย่างเป็นทางการแล้ว แต่นักเตะจะเริ่มต้นกับทีมระดับยู-23 ก่อน ปีกวัย 20 ปี จะเข้าร่วมทีมระดับยู-23 ของ ปืนใหญ่ ในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ แม้จะไม่มีการ…

ข่าวเกมใหม่ อย่าคลั่ง! "คาสคาริโน" เตือน เชลซี ไม่ควรซื้อ "ชิลเวลล์" ด้วยค่าตัว 80 ล้าน

โทนี คาสคาริโน อดีตดาวเตะ เชลซี แสดงความเห็นว่าทีมเก่าตนกำลังทำผิดพลาดในการซื้อ เบน ชิลเวลล์ จาก เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวสูงถึง 80 ล้านปอนด์ตามข่าวลือล่าสุด "เบน ชิลเวลล์ เป็นนักฟุตบอลที่เก่งมาก แต่สำหรับเชิงตั้งรับเขายังไม่ใช่ผู้เล่นกองห…

ผลบอล อย่าคลั่ง! "คาสคาริโน" เตือน เชลซี ไม่ควรซื้อ "ชิลเวลล์" ด้วยค่าตัว 80 ล้าน

โทนี คาสคาริโน อดีตดาวเตะ เชลซี แสดงความเห็นว่าทีมเก่าตนกำลังทำผิดพลาดในการซื้อ เบน ชิลเวลล์ จาก เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวสูงถึง 80 ล้านปอนด์ตามข่าวลือล่าสุด "เบน ชิลเวลล์ เป็นนักฟุตบอลที่เก่งมาก แต่สำหรับเชิงตั้งรับเขายังไม่ใช่ผู้เล่นกองห…

ผลบอล สเปอร์ส เปิดตัว "ฮาร์ท" เฝ้าเสา เซ็นสัญญา 2 ปี

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดตัว โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูคนใหม่ หลังจากเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัว ระยะเวลาสองปีฮาร์ท ผ่านการตรวจร่างกายเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนเซ็นสัญญาระยะเวลาสองปีเข้าสู่ถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เป็นที่เรียบร้อย อ่านต…

ผลบอล คุณภาพ! "นิโคล" ยัน "ติอาโก้" มีทักษะจ่ายบอลเหนือกว่าแข้งหงส์แดงทุกคน

สตีฟ นิโคล ตำนานแบ็คขวาเลือดหงส์แดง ยืนยันว่า ติอาโก้ อัลคันทารา เป็นมิดฟิลด์ที่มีทักษะการจ่ายบอลเหนือกว่านักเตะ ลิเวอร์พูล ชุดปัจจุบันทุกคน แต่ถ้าย้ายมาจริงก็ต้องเรียนรู้การเล่นเพรสซิ่งตามปรัชญา เยอร์เกน คล็อปป์ ให้ถ่องแท้ด้วยเช่นกัน "ทัก…

ผลบอล สื่อนอกตีข่าว! "โอบาเมย็อง" ต่อสัญญาปืนใหญ่ 3 ปี

ความเคลื่อนไหวของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังกำลังเร่งเจรจาต่อสัญญากับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ดาวยิงกัปตันทีมวัย31 ปี ล่าสุดสำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ตกลงต่อสัญญากับ อาร์เซนอล เ…

เพนท์บอล เอเยนต์ "เป๊ป" เปิดปากหลังข่าวลือ บาร์ซา เตรียมดึงคืนถิ่น คัมป์นู

เอเยนต์ของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ยืนยันว่าเขายังคงจะอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก ต่อไป โดยกล่าวถึงข่าวลือที่มีการเชื่อมโยงตนกับ บาร์เซโลนา สโมสรเก่าว่า เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ในตอนนี้ ตามรายงานจาก goal.com นายใหญ่ชาวคาตา…

เพนท์บอล เหนือใครในโลก! "แม็คไกวร์" สร้างสถิติลงเล่นมากสุดในซีซั่น 2019/20

แฮร์รี แม็คไกวร์ กองหลังตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในพรีเมียร์ลีก กลายเป็นผู้เล่นที่ทำสถิติลงสนามมากที่สุดเหนือนักเตะทุกคนในฤดูกาล 2019/20 ตามรายงานจาก manutd.com หลังจากจบเกมที่ทีมปีศาจแดงพ่ายให้กับเซบีย่า ในศึกยูโรป้าลีก รอบเซม…

เพนท์บอล สถิติชี้ชัด! แมนฯ ยูไนเต็ด ผลงานห่วยสุดในรอบ 31 ปี หลังไร้แชมป์ 3 ฤดูกาลติด

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่แม้จะจบฤดูกาล 2019-20 ด้วยการคว้าอันดับ 3 ได้สิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าถือว่าทำตามเป้าหมายได้สำเร็จ อย่างไรก็ตามจากสถิติดังกล่าวถือว่าน่าผิ…

เพนท์บอล ค่าเหนื่อยล่อใจ! สื่อเผย "โอบาเมย็อง" ตกลงขยายสัญญาค้าแข้ง อาร์เซน่อล

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้ากัปตันทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่ต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ออกไป จากการรายงานของ เดลี่ เมล์ สื่อดังแดนผู้ดี โดยสื่อเจ้าดังได้เปิดเผย ศูนย์หน้าทีมชาติกา…