Entries from 2020-09-12 to 1 day

รีวิวหนัง อย่าว่าเพื่อนผม! "โพดอลสกี" ยัน "โอซิล" ไม่ใช่นักฟุตบอลที่ห่วยแตก

ลูคัส โพดอลสกี อดีตกองหน้าทีมอาร์เซน่อล ยืนยันหนักแน่นว่าเพื่อนร่วมชาติอย่าง เมซุต โอซิล ไม่ใช่นักฟุตบอลประเภทห่วยแตกอย่างที่โดนวิจารณ์หนักมากในระยะหลัง เพราะผ่านการพิสูจน์ตัวเองมาเยอะมากจนเกินพอแล้ว "เมซุต โอซิล เป็นนักฟุตบอลที่เก่งมากพอจ…

รีวิวหนัง ภูผาหิน! "ปิแรส" เผยชื่อ "2 กองหลังคู่แข่ง" ที่ดวลยากสุดในชีวิต

โรแบร์ ปิแรส ตำนานปีกอาร์เซน่อล ยกย่อง จอห์น เทอร์รี และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตเซนเตอร์แบ็กของเชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นคู่แข่งที่ดวลด้วยยากสุดสมัยที่ยังโลดแล่นในสนาม "เทอร์รีและเฟอร์ดินานด์เป็นคู่ต่อสู้ที่ยากมาก พวกเขาแข็งแกร่…

ข่าวบอลล่าสุด สเปอร์ส จ่อเซ็นฟรี "โจ ฮาร์ท" เฝ้าเสา

โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูจอมเก๋า จ่อย้ายมาร่วมทีม ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ เหลือเพียงการประกาศเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ ตามรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม จอมหนึบวัย 33 ปี แยกทางกับ เบิร์นลี่ย์ หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้เป็นข่าวกับ เซลต…

ข่าวบอลล่าสุด พรีเมียร์ลีก เตรียมคลอดโปรแกรมทั้ง 380 เกม 21 ส.ค.นี้

ล่าสุด พรีเมียร์ลีก ประกาศ จะเปิดโปรแกรมการแข่งขันทั้ง 380 เกม ในฤดูกาล 2020/21 ภายในวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคมนี้ โดยจะเริ่มออกสตาร์ทในวันที่ 12 กันยายน 2020 และจะไปสิ้นสุดในวันที่ 23 พฤษภาคม 2021 ในขณะที่ฟุตบอลถ้วยอย่าง คาราบาวคัพ ฤดูกาล 202…

ข่าวบอลล่าสุด “มาเน่”คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของพีเอฟเอ

ซาดิโอ มาเน่ ได้รับคะแนนเสียงท่วมท้นจากการโหวตของแฟนๆบอลทั่วประเทศ รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของแฟนบอลพรีเมียร์ลีกพีเอฟเอประจำปี 2019-20 ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะกองหน้า ชาวเซเนกัล ของลิเวอร์พูล แชมป์พรีเมียร์ลีกปีล่าสุด ได้รับการโหวตจากแฟนๆ…

ข่าวบอลล่าสุด แมนฯ ซิตี้ เตรียมสร้างรูปปั้น “ซิลบา” ไว้หน้าสนาม

ดาบิด ซิลบา ปิดฉากอาชีพการค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรที่อยู่ค้าแข้งมานาน 10 ปี และลงเล่นเกมสุดท้ายให้กับทัพเรือใบสีฟ้าไปแล้วในเกมพ่ายให้กับ โอลิมปิก ลียง 1-3 บนเวทียูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มิดฟิลด์ท…

ข่าวกอล์ฟ เปลี่ยนเดี๋ยวนี้! "สโคลส์" ย้ำชัด "ลินเดอเลิฟ" ไม่เก่งพอเป็นคู่หูของ "แม็คไกวร์"

พอล สโคลส์ ยอดตำนานทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ยังไม่ดีพอจะเล่นเป็นคู่หูของ แฮร์มี แม็คไกวร์ ฉะนั้นจึงอยากให้สโมสรรักซื้อแข้งระดับโลกเข้ามาเพิ่มด่วน "หากใครจำได้จะรู้ว่าผมเคยพูดไว้นานแล้วเกี่ยวกับการซื้อกองหลังระ…

ข่าวกอล์ฟ "ชากิรี" ชี้หงส์แดงต้องมีความกระหาย หากหวังป้องแชมป์ลีก

เซอร์ดาน ชากิรี ปีกของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ชี้ทีมต้อง รักษาความกระหายถ้าจะป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกครั้งในฤดูกาล 2020/21 หลังเจ้าตัวเคยมีประสบการณ์ในการป้องกันแชมป์ลีกแล้วกับทั้งบาเยิร์น มิวนิก ในเยอรมัน และ บาเซิล ในสวิตเซอร์แลนด์ อ่าน…

ข่าวกอล์ฟ อย่าเพิ่งย้ายเลย! "อินซ์" ออกโรงแนะ "ซานโช่" ควรอยู่ค้าแข้งดอร์ทมุนด์ต่อไป

พอล อินซ์ ตำนานดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก ออกมาให้สัมภาษณ์สวนกระแสว่า เจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ควรจะค้าแข้งใน บุนเดสลีกา กับต้นสังกัดต่อไปท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับทีม ปีศาจแดง ตามรายงานจาก…

ข่าวกอล์ฟ ในร้ายมีดี! สามแข้งรอวันเฉิดฉายหาก "ไวจ์นัลดุม" ย้ายทีม

แม้จะใส่เบอร์ 8 ในตำนานและเป็นตัวความหวังตอนที่ย้ายมา แต่สถานะของ เกอิตา ตอนนี้ก็ยังเป็นตัวเลือกรองต่อจาก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ไวจ์นัลดุม อยู่ ตอนนี้กองกลางทีมชาติกินีน่าจะสามารถปรับตัวกับ พรีเมียร์ลีก ได้แล้ว และหาก ไวจ์นัลดุม ไปก็มีโอ…

ข่าวหนัง มาร์เวล ไม่ถึงแชมป์ไม่เกี่ยว! "เดอ บรอยน์" ผงาดซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีพรีเมียร์ลีก

เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2019/20 จากการประกาศของฝ่ายจัด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดย ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม ที่แม…

ข่าวหนัง มาร์เวล ให้มากสุดเท่านี้! สื่อกระพือ แมนฯ​ ยูไนเต็ด พร้อมปิดดีลกระชาก "ซาอูล" ร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวพร้อมยื่นข้อเสนอมูลค่าแตะหลัก 70 ล้านปอนด์ให้กับ แอตเลติโก มาดริด เพื่อคว้าตัว ซาอูล ญีเกซ มาร่วมรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้ตามการรายงานจาก เดลี่ สตาร…

กีฬาจักรยาน เดินหน้าเต็มสูบ! แมนฯ ซิตี้ หวังกระชาก "เมสซี่" ร่วมทีมหากเจ้าตัวทิ้งบาร์ซ่า

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นทีมเต็งที่มีสิทธิ์จะคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมหากเจ้าตัวต้องการย้ายออกจากทีมจริงตามที่เป็นข่าว จากการรายงานของ เดลี่ มิร์เรอร์ …

กีฬาจักรยาน ไม่พลิกโผ! "คล็อปป์" นายใหญ่ลิเวอร์พูลผงาดคว้ารางวัลกุนซือยอดเยี่ยมแห่งปีพรีเมียร์ลีก

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 คว้ารางวัลกุนซือยอดเยี่ยมแห่งปีจากฝ่ายจัดการแข่งขัน หลังมีการประกาศผลเมื่อวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา นายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ สร้างผลงานสุดยิ่งใหญ่ด้…

กีฬาจักรยาน ซะอย่างนั้น! "นิโคล" ชี้ "ธิอาโก" ยังไม่ดีพอเป็นตัวจริงให้หงส์แดง

สตีฟ นิโคล ตำนานดาวเตะลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความคิดเห็นส่วนตัวว่า ธิอาโก อัลกันตารา กองกลางทีมชาติสเปนวัย 29 ปี ของบาเยิร์น มิวนิค ยังไม่เหมาะกับการเป็นตัวจริงให้หงส์แดงชุดปัจจุบัน หลังจากตกเป็นข่าวกับทีมอย่างหนัก "ถ้าเป็นผม ผมจะไม่เซ็นสัญญา…

กีฬาจักรยาน ทุ่มหนัก! ม้าลายใช้แผนเด็ดหวังรวบ "ป็อกบา" หวนคุมแดนกลาง

ความเคลื่อนไหวของถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ของ ยูเวนตุส เจ้าของตำแหน่งแชมป์กัลโช เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 ล่าสุดตกเป็นข่าวว่า ทีมม้าลายพร้อมยื่นข้อเสนอเงินจำนวนหนึ่ง พร้อมกับแนบ เปาโล ดีบาลา ตัวรุกทีมชาติอาร์เจนติน่า วัย 26 ปี เป็นส่วนหนึ่ง…

กีฬาขี่ม้า แน่ใจนะ? ปืนใหญ่สะกิดหมาป่าดีล "ตอร์เรรา" สลับขั้ว "ดิยาวารา"

มีข่าวลือจากสื่อฝั่งอิตาลีเผยว่า "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ปิ๊งไอเดียเสนอ ลูคัส ตอร์เรรา ให้ อาแอส โรม่า เพื่อแลกตัวกับ อามาดู ดิยาวารา ตอร์เรร่า วัย 24 ปี ย้ายจาก ซามพ์โดเรีย มาอยู่กับ อาร์เซน่อล เมื่อปี 2018 โดยเป็นตัวหลักในยุคของ อูไน เอเมรี…

กีฬาขี่ม้า เพื่อความปลอดภัย! ลิเวอร์พูล เปลี่ยนแผนเก็บตัวปรีซีซั่นที่ออสเตรียแทนฝรั่งเศส

ลิเวอร์พูล เอ็คโค รายงานว่าสโมสรลิเวอร์พูล เปลี่ยนแผนเข้าแคมป์ปรี-ซีซั่น 2020 ที่จะเดินทางไปเก็บตัวที่ เอวิย็อง ประเทศฝรั่งเศส มาเป็นที่ออสเตรียแทนแล้ว ตามเดิมทีมหงส์แดงวางแผนที่จะไปเก็บตัวกันที่ฝรั่งเศส โดยนักเตะทุกคนจะกลับมารายงานตัวที่เ…

กีฬาขี่ม้า คุณค่าที่คู่ควร! "เฮนเดอร์สัน" คว้าแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีหงส์แดง

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษเป็นส่วนสำคัญของซีซั่นอันงดงามในถิ่นแอนฟิลด์ โดยเฉพาะการเป็นกัปตันทีมลิเวอร์พูลคนแรกที่นำสโมสรคว้าแชมป์ลีกสูงสุดในรอบ 30 ปี เขาเติบโตขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นกองกลางที่ทีมจะขาดไปไม่ได้ ภายใต้การคุมทัพของ เยอร์เกน คล็อปป์ …

กีฬาขี่ม้า ตามคาด! ปืนใหญ่มือไวดึง "วิลเลียน" ข้ามฟากร่วมทัพ

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ถึงการคว้าตัว วิลเลียน ปีกทีมชาติบราซิล มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวเรียบร้อยแล้ว หลังหมดสัญญากับทีมเก่าอย่าง เชลซีพร้อมมีรายงานว่า วิลเลียน ปฏิเสธก…

ข่าวเกมใหม่ ปูด! หงส์เดินหน้า ยื่นเจรจาดีล "ติอาโก้ อัลคันทารา" อย่างเป็นทางการแล้ว

สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตกเป็นข่าวเดินหน้าเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค ในดีลการคว้าตัว ติอาโก้ อัลคันทารา ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้อย่างเป็นทางการเรียบร้อยตามการรายงานจาก บิลด์ สื่อใน เยอรมนี อ่านต่อได้ที่…

ข่าวเกมใหม่ ผีจ้องตาเป็นมัน! "กรีลิช" เตรียมเข้าถกอนาคตกับบอร์ดวิลลา

แจ็ค กรีลิช คีย์แมนชาว อังกฤษ วัย 24 ปีของ แอสตัน วิลลา ตกเป็นข่าวเตรียมเดินหน้าหารือกับบอร์ดบริหารของต้นสังกัดในอนาคตของตนเองท่ามกลางการจับตาอย่างใกล้ชิดของ สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อนร่วมศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ใน ตลาดซื้…

ผลบอลไทย แบโผ 6 เเข้ง ลุ้นคว้าแข้งยอดเยี่ยมแห่งปี PFA

พีเอฟเอ ประกาศชื่อ 6 ผู้เล่นชิงตำแหน่งยอดเยี่ยมแห่งปี โดยมี 3 นักเตะ ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกติดโผ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ ซาดิโอ มาเน่ เป็น 3 ผู้เล่นลุ้นรางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอีพ หร…

ผลบอลไทย หงส์ฟ้า!!! ลิเวอร์พูล เปิดตัวชุดเยือนฤดูกาล 2020/21

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แชมป์ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวชุดเยือนใหม่ของไนกี้สำหรับฤดูกาล 2020/21 โดยเสื้อแข่งสำหรับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้มีสีเขียวเฉด Teal สดใส และสีดำ โดยอ้างอิงมาจากวัฒนธรรมของเมือง ตราไลเวอร์ เบิร์ด และตราสัญลักษณ์สโมส…

ผลบอลไทย "แฟร์ต็องเก้น" ตรวจร่างกายฉลุย เตรียมซบ เบนฟิก้า

แยน แฟร์ต็องเก้น ปราการหลังชาวเบลเยียม เดินทางไปตรวจร่างกายก่อนย้ายไปร่วมทีมกับ เบนฟิก้า ยอดทีมแห่งซูเปอร์ลีก โปรตุเกส ตามรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม แนวรับวัย 33 ปี หมดสัญญากับ สเปอร์ส และสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเม…

ผลบอลไทย เป้าหมายเดียว! สื่อเผย แมนฯ ยูไนเต็ด หยุดทุกดีลเพื่อเจรจาซิว "ซานโช่"

โดยรายงานจาก มิร์เรอร์ ระบุว่าแม้ ปีศาจแดง จะเจอปัญหาเมื่อ ดอร์ทมุนด์ เรียกค่าตัว ซานโช่ สูงถึง 100 ล้านปอนด์จนทำให้พวกเขาไม่สามารถปิดดีลดังกล่าวได้ทันเดดไลน์ของทีมดังในศึก บุนเดสลีกา แต่วันเดอร์คิดวัย 20 ปีรายนี้ยังคงเป็นเป้าหมายอันดับ 1 …

ผลบอลสด ตอบไม่มีกั๊ก! "ซาร์" เปิดใจสื่อบ้านเกิดหลังตกเป็นข่าวกับหงส์แดง

โดย แข้งวัย 22 ปี ตกเป็นข่าวว่ากำลังเป็นเป้าหมายของ เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่แห่งแอนฟิลด์ ที่จะดึงมาเสริมทีมในแนวรุก ซึ่งเจ้าตัวได้ตอบคำถามนักข่าวในบ้านเกิดถึงเรื่องนี้ว่า "ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม ทุกคนต่างก็อยากไปเล่นให้พวกเขาทั้…

ผลบอลสด ปังไม่หยุด! เผยตัวเลข ลิเวอร์พูล ฟันค่าลิขสิทธิ์ทีวีสูงสุดในลีก

สวิส แรมเบิล สื่อวิเคราะห์ด้านธุรกิจของวงการฟุตบอล เปิดเผยตัวเลขค่าถ่ายทอดสดทางทีวีประจำฤดูกาล 2019/20 ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดย ลิเวอร์พูล คือทีมที่ทำเงินมากที่สุดในลีก หงส์แดง ทีมแชมป์ประจำฤดูกาลนี้ ได้เงินจากการถ่ายทอดสดสูงถึง 174.6…

ผลบอลสด "คาร์วัลโญ" เชื่อ "แลมพาร์ด" จะพา เชลซี ลุ้นแชมป์ได้ในฤดูกาลใหม่

ริคาร์โด คาร์วัลโญ อดีตกองหลังดาวดังของ เชลซี เชื่อสุดหัวใจว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด สามารถนำทัพสิงโตน้ำเงินคราม ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกเต็มตัวได้ในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น "ผมเชื่อว่าคอลูกหนังส่วนใหญ่น่าจะเห็นตรงกัน เชลซี ภายใต้การนำของกุน…

ผลบอลสด เรื่องมันเป็นแบบนี้! "โรบินสัน" เผยสาเหตุหงส์แดงล้มดีล "เลวิส"

พอล โรบินสัน อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ออกมาวิเคราะห์ถึงสาเหตุที่ นอริช ซิตี้ ไม่ยอมขาย จามาล เลวิส ให้กับ ลิเวอร์พูล จนทำให้หงส์แดงต้องหันไปเซ็นสัญญากับ คอสตาส ซิมิคาส แบ็กชาวกรีซมาร่วมทีมแทน ตามรายงานจาก ฟุตบอลอินไซเดอร์ มีรายงานก่อ…