Entries from 2020-09-07 to 1 day

รีวิวหนัง "ลิชท์สไตเนอร์" อดีตแข้งยูเว่-ปืนใหญ่ ประกาศแขวนสตั๊ดแล้ว

โดย ลิชท์สไตเนอร์ เริ่มค้าแข้งอาชีพครั้งแรกกับทีม กราสฮ็อปเปอร์ ในปี 2001 ก่อนได้ค้าแข้งกับ ลีลล์, ลาซิโอ้ รวมไปถึง ยูเวนตุส ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในชีวิตนักฟุตบอล ด้วยการคว้าแชมป์กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ถึง 7 สมัย ในช่วงปี 2011-2018 จ…

รีวิวหนัง สื่อตีสะพัด! ลิเวอร์พูล มาแบบเงียบๆ จ้องฉกปราการหลังเชลซี เสริมแกร่ง

โดยหลังจากที่ "หงส์แดง" ได้ปล่อยตัว เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังทีมชาติโครเอเชีย ไปให้กับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมดังในลีกรัสเซีย ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 440 ล้านบาท) เมื่อเดือนที่ผ่านมา ทำให้ทีมต้องเสริมแนวรับใหม่ ซึ่ง เยอร์เก้น …

ข่าวบอลไทย ได้แน่นอน! "สโคลส์" เชื่อผีแดงพร้อมทุ่มเพื่อซิว "ซานโช"

"ดอร์ทมุนด์กำลังเรียกค่าตัวเพิ่ม? ซานโชเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่ 108 ล้านปอนด์มันแพงมาก ผมไม่รู้ว่าเขาควรราคานั้นไหม?" "ดูเหมือนเขาจะเป็นนักเตะที่วิเศษและผมว่าเขาคงสามารถเสริมแกร่งได้กับทุกทีมในโลก ด้วยการทำประตูและแอสซิสต์" อ่านต่อได้ที่…

ข่าวบอลไทย หวยออกที่ใคร? "โซลชา" แย้มปล่อยนายด่านพ้นทีม 1 คน

"มันเป็นเรื่องยากในการเก็บทั้งสามคนไว้ ดังนั้น เราจะมาดูกันว่าเราจะตัดสินใจอย่างไร" "ผมคงเป็นผู้จัดการทีมที่ได้รับเกียรติมากที่สุดในโลกเกี่ยวกับตัวเลือกในผู้รักษาประตูของพวกเรา" "เซร์คิโอ โรเมโร, ดาบิด เด เคอา และการกลับมาของ ดีน เฮนเดอร์ส…

ข่าวบอลไทย เสือใต้ เชื่อ จับ "อลาบา" ต่อสัญญา ได้แน่ แม้ แมนฯ ซิตี้ จ้องดึงเสริมทัพ

ดาวเตะทีมชาติออสเตรียก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักในถิ่น อลิอันซ์ อารีนา ในช่วงหลายไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่สัญญาปัจจุบันของเจ้าตัวกำลังจะหมดลงและการเจรจาก็มีทีท่าว่าจะไม่ราบรื่นอย่างที่คิด ในขณะที่ทีม เรือใบสีฟ้า ได้ให้ความสนใจที่จะดึงตัวไปร่วมทีมใ…

ข่าวบอลไทย ขนาดนั้นเชียว! สื่อผู้ดีแฉเหตุ "เป๊ป" ไม่โละ "วอล์คเกอร์" พ้นแมนฯ ซิตี้

ก่อนหน้านี้มีการคาดกันว่ากองหลังทีมชาติอังกฤษจะเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เตรียมโละออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์หลังจากที่พวกเขาต้องพลาดการป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามสื่อเมืองผู้ดีก็ยืนยันว่าสถานภาพความสั…

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก นักบุญคว้า "ซาลิซู" เสริมแนวรับ 4 ปี

นักบุญ จัดการฉีกสัญญาเซนเตอร์แบ็กชาวกานา มาจาก เรอัล บายาโดลิด ด้วยค่าตัวเพียง 10.9 ล้านปอนด์ ก่อนหน้านี้ เดลี่ เมล เปิดเผยว่า เขาเข้ารับการตรวจร่างกายที่สเปน ก่อนจะบินมายังอังกฤษ แต่ดาวเตะวัย 21 ปี จะต้องเข้ารับการกักตัว 14 วัน หลังจากที่…

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก ระดับโลก! "สโคลส์" ซูฮก "คล็อปป์" รู้วิธีซื้อใจลูกทีมเหมือน "เฟอร์กูสัน"

"บุคลิกของคล็อปป์มันยอดเยี่ยมจนทำให้คุณอยากเล่นเพื่อเขา" "คุณจะเห็นได้ถึงเรื่องนั้นจากลูกทีมของเขา พวกเราเองเคยมีผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ ตอนนั้นทุกคนต่างก็อยากเล่นเพื่อเขาอย่างสุดชีวิตเหมือนกัน อ่านต่อได้ที่ คนรวยก็งี้…

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก ฝันร้ายที่แท้จริง! "บัลด็อก" ยก "มาเน" คือคู่แข่งที่รับมือยากสุด

"ผมมักพูดอยู่เสมอว่าคู่แข่งที่ยากรับมือมากที่สุดคือ ซาดิโอ มาเน" "ถ้าเขาไม่จี้เข้าหาคุณพร้อมกับบอล เขาก็จะวิ่งตัดไปมาอยู่ด้านหลังคุณ เขาวิ่งสั้น วิ่งยาว วิ่งซิกแซ็กไปมา เขามองหาทางโฉบตัดหลังคุณอยู่เสมอ และนั่นคือฝันร้ายสำหรับคุณเลย" "บางคร…

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก ใครก็ได้! "สเตอร์ริดจ์" ลั่นพร้อมกลับมาโชว์สเต็ปในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

"ผมสามารถเปิดเผยได้ระดับหนึ่งว่า มีข้อเสนอจากสโมสรต่างๆจากทั่วโลกยื่นมาให้พิจารณาอยู่จริง แต่ในใจก็ยังอยากกลับไปเล่นฟุตบอลในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้งหนึ่ง" สเตอร์ริดจ์ กล่าวกับ Sky Sports "แน่นอนว่าการห่างหายไปจากลีกบ้านเกิดหรือเกมการแข…

ข่าวหนัง มาร์เวล ได้แต่น้อยใจ! "มาร์ติเนซ" แย้มอาจย้ายทีมถ้ายังไม่ได้ตำแหน่งมือหนึ่ง

"ผมแสดงให้สโมสรเห็นไปจนหมดแล้วว่าสามารถทำอะไรเพื่อทีมได้บ้าง โดยเฉพาะการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ฉะนั้นจึงหวังว่าฤดูกาลใหม่จะมีสิทธิ์ลงสนามเป็นตัวจริงมากขึ้น" มาร์ตี้ กล่าวกับ Argentine radio station Continental "โอกาสจากโค้ชมิเกล อาร์เตตา คือหน…

ข่าวหนัง มาร์เวล ปัญหาเดิม! สื่อเผย แมนฯ ยูไนเต็ด ติดเรื่องเดียวทำดีล "ซานโช่" ไม่จบเสียที

การเจรจาระหว่างทีม ปีศาจแดง และ ดอร์ทมุนด์ เกี่ยวกับการซื้อตัวดาวยิงวัย 20 ยังไม่ประสบผลสำเร็จ โดยทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวรวมทั้งค่าเหนื่อยที่นักเตะจะได้รับในสัญญาฉบับใหม่ รายงานดังกล่าวระบุว่า ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายเงินค่าตัวในเบื…

ข่าวโมโตจีพี ลาก่อน! สื่อเผยผีแดงพร้อมฟังข้อเสนอทุกทีมที่สนใจ "ลินการ์ด"

สำหรับ ลินการ์ด มีสัญญาในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปจนถึงปี 2021 และแม้ว่าสโมสรจะมีออปชั่นในการขยายสัญญา 1 ปี แต่ดูเหมือนว่าโอเล กุนนาร์ โซลชา พร้อมโละแข้งชาวอังกฤษออกจากทีม สื่อดังกล่าวเผยเพิ่มเติมว่า เนื่องจากตอนนี้ เมสัน กรีนวูด หัวหอกดาวรุ่…

ข่าวโมโตจีพี ลาก่อน! สื่อเผยผีแดงพร้อมฟังข้อเสนอทุกทีมที่สนใจ "ลินการ์ด"

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมรับฟังข้อเสนอในการขอซื้อ เจสซี ลินการ์ด ตามรายงานจาก เดอะ การ์เดียน สำหรับ ลินการ์ด มีสัญญาในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปจนถึงปี 2021 และแม้ว่าสโมสรจะมีออปชั่นในการขยายสัญญา 1 ปี แต่ดูเห…

ข่าวโมโตจีพี จับคู่ตัวจริงสบาย! "โรบินสัน" สุดมั่น "เบน ไวท์" เล่นเข้าขากับ "ฟาน ไดค์" แน่นอน

กองหลังดาวรุ่งวัย 22 ปีลงเล่นให้กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในศึก แชมเปี้ยนชิพด้วยสัญญายืมตัว และสามารถช่วยพาทีมคว้าแชมป์เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นบนลีกสูงสุดของเกาะอังกฤษ ได้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งผลงานดังกล่าวไปเข้าตาทีมงานของ เยอร์เก้น คล็อปป์ จนทำใ…

ข่าวโมโตจีพี 6 คำถามกับ "คอสตาส ซิมิคาส" แข้งใหม่ป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล

หลายสำนักข่าวรายงานตรงกันว่า หงส์แดง และ โอลิมเปียกอส ต้นสังกัดของหนุ่มกรีซตกลงค่าตัวกันได้เรียบร้อยแล้วที่ 11.75 ล้านปอนด์ จากทีแรกที่คิดว่าน่าจะอยู่ที่ราว ๆ 14-15 ล้านปอนด์ เป็นที่ทราบกันดีว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการใครซักคนที่จะเข้ามา…

ข่าวบอลล่าสุด สมชื่อตัวรุก! "อัลลี่" ควงหวานใจ "รูบี้ เม" นัวเนียร้อนฉ่าริมหาดทะเลกรีซ

โดยดาวเตะวัย 24 ปี ไม่ห่างจากแฟนสาวเลยตลอดทริป แถมยังมีการจับร่างกายฝ่ายหญิงเกือบตลอดเวลาที่อยู่บนชายหาด จนสื่อหัวใหญ่ในบ้านเกิดต่างพากันนำไปเป็นประเด็นขายข่าวอย่างสนุกปาก งานนี้ รูบี้ เม แฟนสาวของเจ้าตัวสวมบิกินี่ตัวจิ๋วสีขาว นอนอาบแดดเคี…

ข่าวบอลล่าสุด เปิดตัวทางการ! สเปอร์ส ประกาศซิว "ฮอยเบิร์ก" มิดฟิลด์โคนมร่วมทัพ

ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์กวัย 25 ปี ตัดสินใจย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทัพไก่เดือยทอง ด้วยสัญญาร่วมทีมยาว 5 ปี ค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 615 ล้านบาท) และจะสวมเสื้อหมายเลข 5 ลงเล่นในถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้่ยม โดยดีลนี้ โชเซ่ มูรินโญ่…

ข่าวบอลล่าสุด อดีตแข้งเลสเตอร์ ชี้ "ร็อดเจอร์ส" สมควรได้รับคำชม

เจอร์รี่ แท็กการ์ท อดีตกองหลังเลสเตอร์ ซิตี้ ที่ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นคอมเมนท์เตเตอร์ให้กับ LCFC TV และ LCFC RADIO มองว่า ฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จของเลสเตอร์ ซิตี้ แล้ว และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ สมควรได้…

ข่าวบอลล่าสุด ผมซื้อเพราะแบบนี้! "คล็อปป์" เปิดใจหมดเปลือกถึง "ซิมิคาส" แข้งใหม่ป้ายแดง

โดยกุนซือชาวเยอรมนี เปิดใจผ่าน Liverpoolfc.com เว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า "ทางเราได้จับตาดู คอสตาส ซิมิคาส มานานพอสมควร เรามีความสุขมากที่ได้ตัวเขามาร่วมทีม ถือเป็นข่าวดีของเราก่อนกลับมาร่วมฝึกซ้อมกันอีกครั้งในเร็วๆ นี้" "ส่วนตัวผมมองว่าเขา…

ข่าวเกมใหม่ แก้ขัด! ปืนใหญ่ วางแผนซิวนายทวารใหม่หลัง "เลโน" ชวดเฝ้าเสาซีซั่นหน้า

นายด่านชาวเยอรมันได้รับบาดเจ็บหนักที่เอ็นหัวเข่าจากการปะทะกับผู้เล่นของ ไบรท์ตัน ในเกมที่ทีม ปืนโต พ่ายไป 2-1 เมื่อเดือนมิถุนายน โดยคาดกันว่าเขาจะหายไม่ทันในช่วงเปิดฤดูกาลใหม่นี้ ในขณะเดียวกัน เอมิลิโน มาร์ติเนซ มือกาวตัวสำรองก็สามารถโชว์ฟ…

ข่าวเกมใหม่ เดี๋ยวขายไม่ออก! แมนฯ ยูไนเต็ด หาทีมสนใจซื้อ "โจนส์" ซัมเมอร์นี้

กลายเป็นแข้งส่วนเกินเสียแล้วเมื่อมีรายงานจาก มิเรอร์ ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก กำลังหาสโมสรที่ให้ความสนใจซื้อตัว ฟิล โจนส์ กองหลังจอมเหวอไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ สื่อดังเมืองผู้ดีระบุว่า ทีม ปีศาจแดง ตัดสินใจยกเลิกการผ่…

กีฬาขี่ม้า "สโคลส์" แนะผี ควรล่าตัว "เคน" มากกว่า "ซานโช"

"แมนฯ ยูไนเต็ด มีสามประสานแดนหน้าที่ค่อนข้างสมบูรณ์แบบแล้ว โดยเฉพาะการโจมตีจากฝั่งซ้ายและขวาถือว่าอันตรายสุด ๆ ซึ่งนั่นหมายความว่ามันทับซ้อนกันกับตำแหน่งของ ซานโช โดยตรง" สโคลซี่ กล่าวกับ BT Sport "ฉะนั้นหากเราเบนเข็มไปล่าตัว แฮร์รี เคน ซึ…

กีฬาขี่ม้า OFFICIAL! ลิเวอร์พูล เปิดตัว "ซิมิคาส" อย่างเป็นทางการ

ลิเวอร์พูล แชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ประกาศเปิดตัว คอสตาส ซิมิคาส แบ็คซ้ายวัย 24 ที่ดึงตัวมาจาก โอลิมเปียกอส ด้วยค่าตัว 11.7 ล้านปอนด์เป็นที่เรียบร้อย กองหลังชาวกรีซรายนี้ กลายเป็นแข้งคนล่าสุดที่ เยอร์เกน คล็อปป์ ดึงตัวเข้าสู่ทีม และ…

กีฬาขี่ม้า ทางเลือกของ แมนฯ ยูไนเต็ด หากชวด "เจดอน ซานโช่" ร่วมทัพ

ข่าวแว่วว่าทีม ปีศาจแดง และนักเตะคุยเรื่องค่าเหนื่อย โบนัส และรายละเอียดต่าง ๆ ลงตัวหมดแล้ว เหลือก็แต่ทาง เสือเหลือง ที่ยังไม่ยอมลดราวาศอกเรื่องค่าตัวแต่อย่างใด แต่ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันก่อนเพิ่งมีรายงานออกมาว่าทั้งสองสโมสรดูท่าจะตกลงกันไม่ไ…

กีฬาขี่ม้า ทำไม "เครซี่ แก๊ง" จึงได้ชื่อว่าทีมจอมโหดที่สุดในประวัติศาสตร์อังกฤษ?

"จากสิ่งที่ เครซี่ แก๊ง ทำ ถ้ามันเกิดขึ้นในวันนี้ พวกเราทุกคนน่าจะติดคุกไปแล้ว" นีล อาร์ดลีย์ อดีตผู้เล่นของวิมเบิลดันกล่าวกับ The Guardian หากเอ่ยถึง "เครซี่ แก๊ง" หรือ วิมเบิลดัน เอฟซี เชื่อว่าแฟนฟุตบอลอังกฤษในยุค 80's-90's น่าจะจดจำพวกเ…

กีฬาขี่ม้า งานนี้พ่อตาขอ! "ลูกเขยแฟนผี" ยอมจัดงานแต่งธีมฉลองแชมป์ให้ลิเวอร์พูล

ถือเป็นข่าวดังในจังหวัดชลบุรี เมื่อมีงานมงคลสมรสสุดแปลก ที่บ้านเลขที่ 102 หมูที่ 4 ตำบลบ่อกวางทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี โดยงานแต่งดังกล่าวมีการจัดงานในรูปแบบฉลองแชมป์ให้กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พลู ที่สามารถผงาดแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้อีกครั้…

กีฬาขี่ม้า "วิลเลียน" โพสต์อำลา เชลซี ขอบคุณช่วงเวลา 7 ปี

วิลเลียน เพลย์เมกเกอร์ เชลซี โพสข้อความยาวเหยียดอำลา เชลซี อย่างเป็นทางการ หลังหมดสัญญากับทีม “สิงห์บลูส์” ปิดฉากการร่วมงานกันเป็นระยะเวลา 7 ปีในถิ่นเดอะ บริดจ์ กองกลางบราซิเลี่ยนไม่อาจหาจุดลงตัวเกี่ยวกับสัญญาใหม่กับ เชลซี ได้ หลังจากที่เจ…

กีฬาขี่ม้า "ฟาน เดอร์ ฟาร์ท" หวัง "เคน" อยู่ทำงานกับ "มูรินโญ" ไปอีกหลายๆ ปี

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท อดีตยอดกลางรุกทีม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ยอมรับว่าอยากเห็น แฮร์รี เคน อยู่ไล่ล่าควมสำเร็จร่วมกับ โฆเซ มูรินโญ ในทัพไก่เดือยทองต่อไปอีกนานหลายปี "ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามแต่ ผมหวังจริง ๆ นะว่า แฮร์รี เคน จะไม่ตัดสินใจ…

กีฬาขี่ม้า หงส์รึเปล่า! "ฟลิค" แย้ม "ติอาโก้" อาจย้ายซบทีมใหญ่ในลีกอังกฤษ

ฮันซี ฟลิค ผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิค ออกมาส่งซิกว่ามิดฟิลด์คนสำคัญอย่าง ติอาโก้ อัลคันทารา อาจจะย้ายไปค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังตกเป็นข่าวหนักมากกับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่เมื่อเดือนก่อน "ผมเข้าใจความรู้สึกของนักฟุตบอลเมื่อตกอยู่ในสถ…