Entries from 2020-09-19 to 1 day

กีฬาขี่ม้า คุก 21 เดือน! ศาลตัดสิน "แม็คไกวร์" ผิดจริงปมทะเลาะวิวาทที่กรีซ

ล่าสุด แฮร์รี แม็คไกวร์ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกศาลตัดสินว่ามีความผิด 3 ข้อหา 1.ทำร้ายร่างกาย 2.พยายามติดสินบน และ 3.ต่อต้านการจับกุม จากการทะเลาะวิวาทหน้าผับบนผับแห่งหนึ่งบนเกาะมีโคนอส เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยศาลได้ตัดสินให้…

กีฬาขี่ม้า ผีแดงหูผึ่ง! สื่อตีข่าวมิดฟิลด์ อาแจ็กซ์ พร้อมย้ายเล่นพรีเมียร์ลีก

สกายสปอร์ต สื่อใหญ่ของอังกฤษเชื่อว่า มิดฟิลด์วัย 23 ปีกำลังรอข้อเสนอจากทีมใหญ่จากลีกเมืองผู้ดี โดยก่อนหน้านั้นเจ้าตัวเกือบย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด มาแล้ว ราชันชุดขาว เข้าใกล้การคว้าตัว ฟาน เดอ บีค ในช่วงก่อนการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19…

กีฬาขี่ม้า หงส์แดง ตามเจ๊า ซัลซ์บวร์ก 2-2 เกมอุ่นเครื่อง

ลิเวอร์พูลลงสนามอุ่นเครื่องเป็นนัดที่ 2 โดยเกมนี้ไม่ได้เปลี่ยนตัวจริงจากนัดแรกเลย เป็นชุดใหญ่ลงสนามครบยกเว้นเนโก วิลเลี่ยมส์ ที่ประจำการแบ็คขวาส่วนจอร์แดน เฮนเดอร์สันยังไม่พร้อมลงสนาม สามประสานแดนหน้ามาครบทั้งโรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่, ซาดิโอ มา…

กีฬาขี่ม้า โคตรเทพ! อดีตโค้ชชี้ "ซาลิบา" มีส่วนผสมของ "ฟาน ไดค์ & วาราน"

"ซาลิบา เป็นกองหลังที่มีส่วนผสมจากแนวทางการเล่นของ ฟาน ไดค์ และ วาราน อยู่ในตัว เพราะเขาทั้งแข็งแกร่งและรวดเร็ว อ่านทางแม่น ตัดบอลเฉียบ ยืนตำแหน่งได้เพอร์เฟ็คต์" วานนุชชี กล่าวกับ The Telegraph "สิ่งที่ผมประทับใจในตัวเขามากที่สุดตอนอยู่ทีม…

กีฬาขี่ม้า ช็อกตาตั้ง! ท็อฟฟี่เคาะค่าตัว "ริชาร์ลิซอน" 143 ล้านปอนด์

รายงานข่าวจากประเทศอังกฤษเผยว่า "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน แจ้งไปยัง บาร์เซโลน่า ว่า ริชาร์ลิซอน มีค่าตัวอยู่ที่ 143 ล้านปอนด์ บาร์เซโลน่า กำลังมองหากองหน้าเข้ามาเสริมทีมเพื่อเป็นตัวแทนระยะยาวของ หลุยส์ ซัวเรซ ที่ปัจจุบันอายุ 33 ปีเข้า…

กีฬาขี่ม้า จะซื้อ? หงส์เชิญ "เกนดอน" มือกาวดาวรุ่งสเปนร่วมซ้อมกับทีมที่ออสเตรีย

ลิเวอร์พูล ได้ทำการเชิญ ฆาบี เกนดอน ผู้รักษาประตูดาวรุ่งชาวสเปนเข้าร่วมฝึกซ้อมกับทีมช่วงปรีซีซั่น ในระหว่างที่เข้าแคมป์ฝึกซ้อมที่ประเทศออสเตรีย สำหรับมือกาววัย 19 ปี เพิ่งกลายเป็นแข้งไร้สังกัด หลังจากโบกมือลา บียาร์เรอัล ทีมดังของลาลีกา สเ…

กีฬาขี่ม้า สาลิกา คว้า "เฮนดริก" ร่วมทีม 4 ปี

เฮนดริก ผ่านการลงสนามให้ เบิร์นลี่ย์ ไป 24 เกมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมาโดยยิงได้ 2 ประตูและแอสซิสต์ 2 ครั้ง เขาย้ายจาก ดาร์บี้ เคาน์ตี้ มาอยู่กับ เบิร์นลี่ย์ ตั้งแต่ปี 2016 และผ่านการลงสนามไป 139 เกมให้กับทีมของ ฌอน ไดช์ อ่านต่อได้ที่ …

กีฬาขี่ม้า "สเตอร์ลิง" อาจติดด้วย? "ยูเซน โบลต์" ยืนยันติดโควิด-19 จากงานวันเกิดตัวเอง!

เจ้าของสถิติโลกในรุ่น 100 และ 200 เมตรชาย จัดงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดอายุครบ 34 ของตนเอง เมื่อไม่นานมานี้ หลังจากนั้นเขาเข้าไปตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งผลออกมาเป็นบวก “สวัสดีตอนเช้าทุกคน ผมได้รับการยืนยันว่าติดเชื้อโคโรนาไวรัส ผมทำการตรวจเ…

เปิดวาร์ป เลสเตอร์ ต่อสัญญาใหม่ "แมดดิสัน" ถึงปี 2024

เลสเตอร์ ซิตี้ แถลงการณ์ยืนยันการขยายสัญญาของ เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมไปจนถึงปี 2024 กองกลางวัย 23 ปีย้ายจาก นอริช ซิตี้ มาร่วมทีม จิ้งจอกสีน้ำเงิน ในปี 2018 พร้อมกับสร้างผลงานยอดเยี่ยมจนกลายมาเป็นแกนหลักในถิ่น คิง พาวเวอร์ สเต…

เปิดวาร์ป เชลซี เข้าสู่การเจรจาขั้นสุดท้ายกับ "ชิลเวลล์" แล้ว

"ผมเชื่อว่าดีลนี้มีความคืบหน้าเร็วมากและที่เหลือก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ เบน ชิลเวลล์ เองแล้วว่าจะเอายังไง เพราะยุคสมัยนี้ถ้านักเตะอยากย้าย ใครก็ห้ามไม่อยู่" อดัมส์ กล่าวกับ Daily Star "และถ้าใจของเขาไปอยู่กับ เชลซี หมดแล้วจริง ๆ ตามที่…

ผลบอลไทย อยากโชว์ฟอร์ม! "โจนส์" ชี้แทบรอฤดูกาลใหม่ไม่ไหวแล้ว

โดย เคอร์ติส โจนส์ กล่าวว่า “เรากำลังฝึกซ้อมกันอย่างหนักในสัปดาห์นี้ ผมมีความสุขที่สะสม 45 นาทีในการลงเล่น และผมคิดว่าเด็กๆ โชว์ฟอร์มกันได้ดี ซึ่งมันเป็นวันที่มีความสุขมาก” “ผมแทบรอ(ฤดูกาลใหม่) ไม่ไหวแล้ว คุณก็รู้! ผมเริ่มต้นฤดูกาลได้ดี ผม…

ผลบอลไทย จ่อขยายสัญญา! เอเยนต์ยันชัด "ป็อกบา" พร้อมต่อสัญญาอยู่ผีแดงต่อ

มิโน ไรโอลา เอเยนต์ของ ปอล ป็อกบา กองกลางคนสำคัญของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยของ ป็อกบา กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่ง ไรโอลา ยืนยัน ปอล ป็อกบา จะค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไปในฤดูกาลหน้า และเตรียมเข้าไปเจรจาสัญญาใหม่ อ่านต่อได้ที่ …

ผลบอลไทย เต็งหนึ่ง! สื่อเผย เชลซี จ่อคว้า "ติอาโก้ ซิลวา" เสริมแกร่งแนวรับแบบฟรีๆ

โดยสื่อเจ้าดังเผยว่า ทีมดังจากกรุงลอนดอน ใกล้ที่จะได้ตัวของแข้งวัย 35 ปี มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว หลังสัญญาของเจ้าตัวกับ เปแอสเช ทีมแชมป์ลีกเอิง จะหมดลงในวันที่ 31 สิงหาคม นี้ แม้ก่อนหน้านี้ ปราการหลังแซมบ้าจะตกเป็นข่าวโยงกับ ฟิออเรนติน่า ทีม…

ผลบอลไทย แอสตัน วิลล่า มึคิดหนัก ลิเวอร์พูล จัดการตั้งค่าหัว "กรูยิช" ด้วยราคานี้

มิดฟิลด์ชาวเซอร์เบียถูกส่งไปให้ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ทีมในศึก บุนเดสลีกา ยืมตัวเมื่อซีซั่นที่แล้วและเจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจจนตกเป็นข่าวว่าทีมหญิงชราต้องการที่จะซื้อขาดไปใช้ในในฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตามรายงานจากอังกฤษระบุว่า วิลล่า กำ…

ข่าวบอลไทย แข้งคนสำคัญ! "เอ็ด" พร้อมเปิดโต๊ะขยายสัญญา "ป็อกบา" รับค่าเหนื่อยมหาศาล

สื่อดังกล่าวระบุว่า รองประธานสโมสร กำลังวางแผนที่จะพูดคุยกับมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสและยื่นข้อเสนอในสัญญาฉบับใหม่ด้วยการเพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็น 225,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เป็นระยะเวลา 3 ปี สำหรับระยะเวลาในสัญญาฉบับปัจจุบันของ ป็อกบา เหลือเพียง 12 เด…

ข่าวบอลไทย เป้าหมายเดียวกัน! "วิลเลี่ยน" เผย "อาร์เตต้า" พูดแบบนี้ทำย้ายซบ อาร์เซน่อล

"ทุกคนทราบดีว่าเหตุผลหนึ่งที่ช่วยในการตัดสินใจเลือกมาอยู่ อาร์เซน่อล ก็เพราะพวกเขากล้ามอบสัญญา 3 ปีให้ พร้อมยืนยันว่าผมอยู่ในแผนการทำทีมระยะยาว" ดาวเตะเลือดแซมบ้า กล่าวกับ The Sun "ตอนที่คุยกับ มิเกล อาร์เตต้า เขาพูดอย่างหนักแน่นว่าต้องการ…

ข่าวบอลไทย โหดเหมือนเดิม! ลิเวอร์พูล รัวถล่ม สตุ๊ตการ์ท 3-0 ประเดิมอุ่นเครื่องสวย

โดยเกมนี้ เยอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจแบ่งผู้เล่นเป็นสองชุดลงเล่นคนละ 45 นาที โดยชุดแรกเป็นผู้เล่นตัวหลักเกือบทั้งทีมนำโดย เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ เริ่มเกมมาเพียงแค่ 15 นาที แชมป์พรีเมียร์ลีก…

ข่าวบอลไทย ไม่เป็นรอง! "ซาฮา" เชื่อ "ชิรูด์" เบียดแย่งตำแหน่งกับ "แวร์เนอร์" ได้สบาย

"โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เป็นนักฟุตบอลประเภทเขี้ยวลากดิน เคี้ยวยาก ใครจะเก่งมาจากไหนก็กินแกไม่ลงหรอก ฉะนั้นผมจึงมั่นใจว่าเขาไม่รู้สึกกังวลเรื่องแย่งตำแหน่งกับ ทิโม แวร์เนอร์ แน่นอน" ซาฮา กล่าวกับ Football Index "ไม่ว่าจะตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก…

ข่าวเกมใหม่ อยู่ด้วยกันก่อน! "วิลเลียน" หวัง "โอบาเมยอง" ต่อสัญญาใหม่กับปืน

วิลเลียน ปีกจอมเทคนิกคนใหม่ของอาร์เซน่อล ยืนยันหนักแน่นว่าอยากให้กองหน้าอย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ต่อสัญญาใหม่ออกไป เพราะนี่คือกุญแจสำคัญที่จะช่วยให้ทัพปืนใหญ่คว้าแชมป์ได้ในเร็วๆนี้ "ผมตัดสินใจเลือกอาร์เซน่อล ไม่ใช่เพราะแค่เป็นทีมในเ…

ข่าวเกมใหม่ น่าผิดหวัง! "ตูเร" สวด "เป๊ป" ล้มเหลวซ้ำแล้วซ้ำเล่าในถ้วยหูใหญ่

ยายา ตูเร อดีตกองกลางของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงบ่น เป๊ป กวาร์ดิโอลา ว่าไม่สามารถคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้ตามที่ทีมต้องการ กวาร์ดิโอลา เข้ามาคุม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2016 โดยเป้าหมายสูงสุดของสโมสรคือการแชมป์คว้า ยูฟ่า แ…

ข่าวโมโตจีพีวันนี้ ขนมมันฝรั่งทอดผู้เป็นสหายคู่ใจของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้

Walkers Crisps อาจไม่ใช่ขนมที่คนไทยคุ้นหูนัก (แม้จะมีขายในซูเปอร์มาร์เก็ตเกรดไฮเอนด์ที่มีสินค้านำเข้าจากต่างประเทศ) แต่อันที่จริงแล้ว ชาวไทยคุ้นเคยกับขนมลักษณะนี้เป็นอย่างดี ในชื่อ เลย์ (Lay's) ที่วางขายทั่วทุกหนแห่งในบ้านเรา ซึ่งเป็นขนมเด…

ข่าวโมโตจีพีวันนี้ จะดีเหรอ?! ผีแดงเบนเป้าล่า "บรูกส์" หลังส่อชวด "ซานโช"

เดลี เมล สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจในตัว เดวิด บรูกส์ ปีกดาวรุ่งของบอร์นมัธ หลังส่อแววอดได้ตัว เจดอน ซานโช ในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ แม้ว่าปีกตัวจี๊ดวัย 20 ปีของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะ…

ข่าวโมโตจีพีวันนี้ หน่วยก้านดี! สิงห์บลูส์เปิดตัว "เอ็มบูยัมบา" ปราการหลังวันเดอร์คิดไร้ค่าตัว

ตามข่าวระบุว่าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่งเลือดดัตช์วัย 18 ปี เพิ่งหมดสัญญากับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เมื่อไม่นานมานี้ หักอกบรรดาทีมที่ให้ความสนใจเช่นกันอย่าง ลิเวอร์พูล, บาเยิร์น มิวนิค, เอฟซี ปอร์โต และ กลาสโกว์ เซลติก โดยแข้งเจ้าของส่วนสูง …

ข่าวโมโตจีพีวันนี้ ยังจะมีอารมณ์! "ดีนีย์" อึ้งปฏิกิริยา "ฟาน ไดค์" เกมหงส์พ่ายแตน

แตนอาละวาดเป็นทีมแรกที่ยัดเยียดความปราชัยให้กับหงส์แดงด้วยสกอร์ 3-0 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ทำให้พวกเขาไม่สามารถทำสถิติไร้พ่ายได้สำเร็จ โดยกองหน้าวัย 32 ปีได้กล่าวถึงความประทับใจที่มีต่อเซ็นเตอร์แบ็กชาวฮอลแลนด์ในเกมนั้นว่า "มันเป็นธรรมดานะ เว…

ข่าวโมโตจีพี น่าสนใจ! "ลินิเกอร์" อยากเห็น "เมสซี" ย้ายซบ แมนฯ ซิตี้ ซีซั่นหน้า

"บอกตรงๆว่าถ้าเมสซีย้ายออกจากบาร์เซโลนาในช่วงซัมเมอร์นี้จริง คงเป็นเรื่องเศร้ามากสำหรับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง แต่หากมองอีกมุมหนึ่งก็น่าสนใจไม่น้อยเหมือนกัน" เดอะ ไนซ์กาย กล่ายกับ talkSPORT "ลองนึกตามเล่นๆนะ ถ้าเขาเลือกมาพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เ…

ข่าวโมโตจีพี อย่ามัวเสียเวลา! "คลินส์มันน์" แนะ "เบล" รีบย้ายกลับไปเล่นให้ทัพไก่

"ด้วยความที่วันเวลามันผ่านไปรวดเร็วและอาชีพการงานอย่างพวกเราก็มีช่วงอายุสั้นกว่าอาชีพอื่นๆ ฉะนั้น ผมจึงไม่อยากเห็นนักเตะเก่งๆต้องเสียเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์อยู่บนม้านั่งสำรอง" น้าหลาม กล่าวกับ talkSPORT "สิ่งสำคัญสำหรับนักฟุตบอลทุกคนก็คือกา…

ข่าวโมโตจีพี เชื่อรุ่นพี่! "มินามิโนะ" เผย "คางาวะ" เป็นคนแนะให้เลือกย้ายซบหงส์แดง

"ที่คนเขาพูดกันว่าผมปรึกษา ชินจิ คางาวะ ก่อนตัดสินใจเซ็นสัญญากับลิเวอร์พูลคือเรื่องจริงทุกประการ เพราะเขาเคยทำงานร่วมกับ เยอร์เกน คล็อปป์ มาก่อนตอนอยู่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์" เจ้าทาคิ กล่าวกับ Super Soccer "ผมถามเขาว่า 'คุณคิดยังไงกับลิเวอร์…

ข่าวโมโตจีพี เด็กมันกำลังมา! "บาร์นส์" ชี้ "เดวีส์" ฝีเท้าเหนือกว่า "โรเบิร์ตสัน"

จอห์น บาร์นส์ ตำนานนักเตะลิเวอร์พูล มองว่า อัลฟอนโซ เดวีส์ ดาวรุ่งวัย 19 ปี จากบาเยิร์น มิวนิค มีฝีเท้าเหนือกว่า แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายหงส์แดงอย่างชัดเจน "ผมไม่แน่ใจหรอกว่าเขา (โรเบิร์ตสัน) เป็นแบ็กซ้ายที่ดีที่สุดในตอนนี้หรือเปล่า? …