Entries from 2020-09-16 to 1 day

รีวิวหนัง ชัดเจน! สื่อยันบาร์ซ่าไม่ต้องจ่ายหงส์ 5 ล้านยูโรหาก "คูตินโญ" ซิวแชมป์ชปล.

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า เจ้าบุญทุ่มต้องจ่ายเงิน 5 ล้านยูโรให้ลิเวอร์พูล ถ้าหากคูตินโญคว้าแชมป์ถ้วยใหญ่ยุโรปมาครองได้ ซึ่งล่าสุด เอ็คโคยืนยันแล้วว่าไม่มีเงื่อนไขข้อนี้ในรายละเอียดของสัญญาระหว่างสองสโมสร โดยในสัญญาระบุเพียงว่าในค่าตัว 142 …

รีวิวหนัง "จอห์น สโตนส์" : ตัวเลือกที่ตอบโจทย์เกมรับของสิงห์บลูส์?

คงไม่ต้องถามกันว่าทำไมต้องเน้นไปที่แผงกองหลัง เพราะเมื่อเหลือบไปมองสถิติบนตารางจะพบว่า เกมรับของพวกเขานั้นเปื่อยยุ่ยยิ่งกว่าทิชชู่เปียกน้ำ โดยเสียไปถึง 54 ประตู มากที่สุดในบรรดาทีมท็อปซิกซ์ด้วยกัน และยังเป็นทีมที่เสียประตูมากที่สุดในท็อป 1…

ข่าวกอล์ฟ ลองสังเกตดูได้! "เมอร์เรย์" เผย "คล็อปป์" ชอบปั่นหัวคู่แข่งด้วยพฤติกรรมนี้

"ไม่รู้ว่ามีใครเคยสังเกตไหมว่า เยอร์เกน คล็อปป์ เขาชอบเดินมาที่กลางสนามก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มขึ้น แต่เขาเดินมาไม่ใช่เพื่อดูทีมตัวเองวอร์มหรอกนะ เขาเดินมาเพื่อเอาแต่จ้องมองทีมคู่แข่งวอร์มเท่านั้น" "ตอนที่ผมเจอแบบนั้นครั้งแรกนะ มันชวนน่าหง…

ข่าวกอล์ฟ ไปต่อหรือพอแค่นี้?! อนาคตของ "เซอร์ดาน ชากิรี" ในถิ่นแอนฟิลด์

ลิเวอร์พูลเพิ่งปล่อย เดยัน ลอฟเรน ให้กับ เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก และ อดัม ลัลลานา ให้ ไบรท์ตัน ขณะที่นักเตะอีกหลายคนอย่าง โลริส คาริอุส, แฮร์รี วิลสัน หรือ มาร์โค กรูยิช หากจะย้ายออกไปก็ไม่ใช่เรื่องแปลก แต่กับ เซอร์ดาน ชากิรี แล้ว สถานกา…

ข่าวกอล์ฟ มาจอยกัน! ปูด ลาซิโอ เบนเข็มล่า "ชากิรี" เข้ารังซัมเมอร์นี้

โดย อิกลี ทาเร ผู้อำนวยการด้านกีฬาของอินทรีฟ้าขาวแห่งกรุงโรม ยอมรับว่า เขาชื่นชอบฝีเท้าชากิรีตั้งแต่เล่นให้ บาเซิ่ล และตอนนี้พอจะมีโอกาสจะซื้อเขาได้ เพราะลิเวอร์พูลต้องการขายในราคาที่เหมาะสม สำหรับดาวเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์วัย 28 ปี เหลือ…

ข่าวกอล์ฟ แล้วคืออะไร? "คล็อปป์" ยันซีซั่นหน้าไม่ใช่การป้องกันแชมป์ลีกของหงส์แดง

"หลังจากกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ผมสัมผัสได้ถึงความร้อนแรงของเด็กๆทุกคน พวกเขาฮึกเหิมสุดๆ และพร้อมแล้วสำหรับการแข่งขันในฤดูกาลใหม่" คล็อปป์ เปิดประเด็นผ่าน Sport Buzzer "พวกเราอยากยกระดับฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้นกว่าฤดูกาลก่อน เป้าหมายสำคัญคือก…

เว็บข่าวมวย วันนี้ พี่ฟังผมนะ! "ชาบี" แนะ "เป๊ป" หาตัวแทน "3 คนนี้" ให้ไว

กอมปานี หมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังอยู่กับทีมมานาน 11 ปีเต็ม และย้ายไปอยู่กับ อันเดอร์เลชต์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ส่วน ซิลบา เพิ่งหมดสัญญาและกลับสู่ลาลีกา กับ เรอัล โซเซียดาด ในซัมเมอร์นี้ และ อเกวโร เหลือสัญญาในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้…

เว็บข่าวมวย วันนี้ ลองสังเกตดูได้! "เมอร์เรย์" เผย "คล็อปป์" ชอบปั่นหัวคู่แข่งด้วยพฤติกรรมนี้

"ไม่รู้ว่ามีใครเคยสังเกตไหมว่า เยอร์เกน คล็อปป์ เขาชอบเดินมาที่กลางสนามก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มขึ้น แต่เขาเดินมาไม่ใช่เพื่อดูทีมตัวเองวอร์มหรอกนะ เขาเดินมาเพื่อเอาแต่จ้องมองทีมคู่แข่งวอร์มเท่านั้น" "ตอนที่ผมเจอแบบนั้นครั้งแรกนะ มันชวนน่าหง…

เว็บข่าวมวย วันนี้ มาจอยกัน! ปูด ลาซิโอ เบนเข็มล่า "ชากิรี" เข้ารังซัมเมอร์นี้

ลาซิโอ ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีความสนใจอยากได้ เซอร์ดาน ชากิรี ไปร่วมทีม หลังจากพลาดคว้าตัว ดาบิด ซิลบา ที่เลือกเซ็นซบ เรอัล โซเซียดาด โดย อิกลี ทาเร ผู้อำนวยการด้านกีฬาของอินทรีฟ้าขาวแห่งกรุงโรม ยอมรับว่า เขาชื่นชอบฝีเท้าชา…

เว็บข่าวมวย วันนี้ หงส์แดง คลอดเกมอุ่นเครื่อง ดวลสตุ๊ตการ์ต, ซัลซ์บวร์ก

ล่าสุด ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดโปรเกรมในช่วงพรีซีซั่น เบื้องต้นจำนวน 2 เกม กับสตุ๊ตการ์ต ทีมจากเยอรมัน ในวันเสาร์ ที่ 22 สิงหาคม เวลา 17.00 น. (23.00 น.ตามเวลาประเทศไทย) นี่จะเป็นเพียงเกมที่สองระหว่างทั้งสองทีม นับตั้งแต่อุ่นเครื่องในเ…

ข่าวหนัง มาร์เวล ไม่นับตัวเอง! "โรเบิร์ตสัน" เผยชื่อ "3 แบ็กซ้าย" ที่เก่งสุดในโลก ณ เวลานี้

"ผมมั่นใจว่า อัลฟองโซ เดวีส์ ก้าวสู่การเป็นแบ็กซ้ายระดับโลกเรียบร้อยแล้ว และจะยังเก่งขึ้นกว่านี้อีกหลายเท่าในอนาคตด้วย" ร็อบโบ้ กล่าวกับ BT Sport "ขออย่างเดียว อย่าคาดหวังให้ผมโชว์ช็อตมหัศจรรย์เหมือนลูกแอสซิสต์ที่เขาทำได้ในเกม บาเยิร์น มิว…

ข่าวหนัง มาร์เวล ใครบ้างหนอ?! พรีเมียร์ลีก พบผู้ติดเชื้อ 14 ราย หลังกลับมาซ้อมปรีซีซั่น

เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังของประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่ามี 12 ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกถูกตรวจพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เป็นจำนวนคนเพิ่มอีก 14 ราย นับตั้งแต่กลับมาซ้อมช่วงปรีซีซั่น โดยก่อนหน้านี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก็เป็นหนี่งทีมที่มีข่าวออกมาว่ามีสมาชิกต…

ข่าวกอล์ฟ ซิตี้ต้องซื้อ! "ฮาร์กรีฟส์" เชื่อ "เลาตาโร" จะเป็นคีย์แมนแทน "อเกวโร" ได้ในอนาคต

"คอลูกหนังทุกคนทราบดีว่า ณ เวลานี้ แมนฯ ซิตี้ กำลังมองหากองหน้าเก่ง ๆ เข้ามาสานต่อตำนานของ เซร์คิโอ อเกวโร ที่เริ่มอายุมากแล้ว และน่าจะเป็นงานที่ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ต้องการจบให้เร็วสุดด้วย" ฮากรีฟส์ กล่าว "ความเห็นส่วนตัวของผม เลาตาโร มาร์ติ…

ข่าวกอล์ฟ "เฮนดริก" ตรวจร่างกายฉลุย จ่อซบสาลิกา 3 ปี

เจฟฟ์ เฮนดริก มิดฟิลด์จอมขยันของเบิร์นลี่ย์ จ่อตรวจร่างกายย้ายซบนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แล้ว กองกลางวัย 28 ปี หมดสัญญากับ เบิร์นลี่ย์ เมื่อเดือนที่แล้วและเขาพร้อมย้ายไปร่วมทีมสาลิกาดง แบบไร้ค่าตัวทันทีและคาดว่าจะเซ็นสัญญา 3 ปีค้าแข้งในเซนต์ เจ…

ข่าวกอล์ฟ เหมือนได้ฟรี! เชลซี สนรวบ "สโตนส์" ราคาสุดถูก

อดีตเซ็นเตอร์แบ็กของเอฟเวอร์ตัน กลายเป็นส่วนเกินในทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวอาจจะต้องหาทางย้ายทีมเพื่อโอกาสในการลงสนามในซีซันหน้าที่กำลังจะมาถึง เดอะ มิร์เรอร์ อ้างว่า เชลซีอาจจะให้ความสนใจเซ็นสัญญาดึงตัวปราการห…

ข่าวกอล์ฟ รอวันแจ้งเกิด! 8 ดาวรุ่งหน้าใหม่ในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก

ดาวรุ่งเลือดน้ำหอมที่ ปืนใหญ่ ชิงดึงตัวมารวมทีมตั้งแต่เมื่อหน้าร้อนปีก่อน แต่ส่งกลับไปให้ต้นสังกัดเดิมอย่าง แซงต์ เอเตียน ยืมตัวใช้งาน 1 ฤดูกาลเต็ม ซึ่งก็ต้องมาดูกันว่าปีนี้เจ้าตัวจะสามารถปรับตัวให้เขากับฟุตบอลสไตล์เมืองผู้ดีได้มากน้องเพีย…